วันที่ 27 - 30 ธันวาคม 2553
1. Retouch Poster แก้ไขเปลี่ยนแปลงรูปใหม่ เพื่อนำ Poster ไปติดประชมสัมพันธ์ บริเวณด้านหน้าบริษัท
2. ออกไปมอบกระเช้า เพื่อสวัสดีปีใหม่และขอบคุณสื่อมวลชลที่ได้ลงข่าวประชาสัมพันธ์มาโดยตลอด
3.หาข่าวประชาสัมพ์ของ Bitdefender
4. อัพข่าวประชาสัมพันธ์ใน Website ของบริษัท
5. ออกไป Repackage ให้เป็นเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด 2011
6. รับโทรศัพท์เพื่อตอบปัญหาของลูกค้าเมื่อลงโปรแกรม แอนตี้ไวรัส Bitdefender
ปัญหาและอุปสรรค
1. หาร้านที่จะนำ package ไม่เจอทำให้หาร้านนานมาก เสียเวลา
ปัญหาและอุปสรรค
1. หาร้านที่จะนำ package ไม่เจอทำให้หาร้านนานมาก เสียเวลา
2. บางที่สายลูกค้าที่โทรเข้ามาอาจจะหลุดเนื่งจากรับสายชนกันที่ให้เกิดการขัดข้าง
วิธีแก้ไขปัญหา
1. สอบถามผู้ดูแล หรือ ร.ป.ภ ว่าร้านที่เรากำลังหาอยู่ตรงไหน และโทรสอบถามเจ้าของร้านนั้นๆ
วิธีแก้ไขปัญหา
1. สอบถามผู้ดูแล หรือ ร.ป.ภ ว่าร้านที่เรากำลังหาอยู่ตรงไหน และโทรสอบถามเจ้าของร้านนั้นๆ
2. รับสายเฉพาะที่พี่ Callcenter ไม่สามารถรับได้ เพื่อไม่ให้เกิดความซ้ำซ้อนกัน
ประโยชน์ที่ได้รับ
1. ได้รู้จักวิธีการแก้ปัญหาอย่างถูกวิธี
2. ได้รู้จักการใช้คำพูดกับลูกค้า เป็นการฝึกบุคคลิกภาพได้